Thiết kế web miễn phí

03/06/2015

Thiết kế web miễn phí là gì?

Là việc thiết kế web dựa trên một website đã được cài đặt, cung cấp các theme (giao diện) miễn phí. Các theme đó được lưu trữ trong dịch vụ cung cấp hosting miễn phí của đơn vị thiết kế web. Mỗi website được thiết kế miễn phí là một bộ code web hoàn chỉnh có thể đưa vào hoạt động ngay.

thiết kế web miễn phí

Thiết kế web miễn phí để làm gì?

Hiện  nay, quá nhiều doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu sở hữu những website khác nhau, nhất là phục vụ cho hoạt động thương mại điện tử. Muốn thiết kế một website như thế, người kinh doanh phải tốn ít nhất vài triệu đồng. Đó không phải là một số tiền nhỏ đối với nhiều doanh nghiệp vì kinh phí là một trong những yếu tố quyết định sự sống còn của doanh nghiệp trong nền kinh tế khó khăn hiện nay.

Hiểu được mong muốn và khó khăn đó, Runtime cho ra đời dịch vụ thiết kế web online miễn phí nhằm đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên con đường tiến tới thành công trong kinh doanh. Với trang thiết kế web online WebOnline.vn, bạn có thể tự thiết kế cho mình những website như ý mà không cần phải tốn một xu nào.

Tại sao chọn thiết kế web miễn phí của Runtime?

-          Kho giao diện đa dạng: Rất nhiều giao diện được thiết kế sẵn đảm bảo được các yếu tố về thẩm mỹ, chuẩn SEO. Các giao diện được thiết kế chia theo từng lĩnh vực kinh doanh như: thời trang, mỹ phẩm, du lịch, ẩm thực,… đáp ứng từng nhu cầu riêng của bạn.

-          Thiết kế nhanh: Chỉ cần tốn khoảng 30 giây để tạo web là bạn đã sở hữu một website có thể đưa vào sử dụng ngay. Hơn nữa còn được sử dụng miễn phí 15 ngày. Khi nào bạn thật sự ưng ý mới đưa vào sử dụng lâu dài.

-          Tùy biến, thân thiện: Giao diện tùy biến, dễ chỉnh sửa, thân thiện với người dùng và các bộ máy tìm kiếm nên dễ dàng làm SEO, quảng bá website.

-          Tích hợp các phần mềm quản lý: Thiết kế web miễn phí tại Runtime bạn dễ dàng kết hợp với các phần mềm quản lý như: Runtime Store, Runtime Sale, Runtime ERP để tạo thành một chuỗi quản lý kinh doanh liên hoàn, toàn diện.

thiết kế web miễn phí

Thiết kế web miễn phí làm như thế nào?

Bước 1: Truy cập vào trang WebOnline.vn

Bước 2: Điền tên miền vào trước “…webonline.vn”. Có thể thay đổi tên miền sau khi đăng ký thành công.

Bước 3: Nhấp chọn “BẮT ĐẦU TẠO WEB”

Bước 4: Chọn giao diện bạn thích.

Bước 5: Điền các thông tin chi tiết về doanh nghiệp, cửa hàng, mã xác nhận Nhấp chọn “ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ”.

Bước 6: Kiểm tra mail vừa đăng ký, nhấp vào link xác nhận.

Bước 7: Đăng nhập vào hệ thống website vừa thiết kế, cập nhật những thông tin về doanh nghiệp, cửa hàng, cũng như sản phẩm, dịch vụ của bạn và bắt đầu kinh doanh thông qua website đó.

thiết kế web miễn phí

WebOnline.vn

Tin tức liên quan

Đăng ký dùng thử miễn phí

Bạn được sử dụng miễn phí trong vòng 30 ngày với đầy đủ tính năng