Thiết kế web giá rẻ

04/06/2015

Thiết kế web giá rẻ là sự lựa chọn của nhà đầu tư thông minh

Trong tình hình kinh doanh khó khăn như hiện nay, chi phí là yếu tố được người kinh doanh quan tâm hàng đầu. Câu hỏi “Làm sao để chi phí bỏ ra thấp nhất nhưng thu được lợi nhuận cao nhất?” luôn xuất hiện trong đầu người kinh doanh và buộc họ phải làm được điều đó. Vì vậy, họ thường chủ động tìm đến các sản phẩm, dịch vụ “giá rẻ” để tiết kiệm chi phí.

Trên thị trường, không phải sản phẩm dịch vụ nào cũng đúng với câu “tiền nào của đó”. Chúng ta phải tìm chọn sử dụng những thứ rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng, vẫn đem lại lợi ích cho chúng ta cao nhất. Và dịch vụ thiết kế web giá rẻ của Runtime là một điển hình. Bởi vì chúng tôi luôn hướng tới mục tiêu hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong việc thành lập cũng như duy trì website doanh nghiệp.

thiết kế web giá rẻ

 

Là đơn vị chuyên về lĩnh vực thiết kế web, chúng tôi luôn lắng nghe, thấu hiểu và quan trọng nhất là tìm ra giải pháp cung ứng cho nhu cầu của khách hàng. Mục tiêu hàng đầu của chúng tôi không vì lợi nhuận mà vì lợi ích của khách hàng cũng là lợi ích của chúng tôi. Do đó, gói dịch vụ thiết kế web giá rẻ của Runtime không chỉ đáp ứng tiêu chí chi phí thấp mà còn đáp ứng nhiều yêu cầu khác để trở thành một website kinh doanh hoàn hảo.

thiết kế web giá rẻ

 

Tại sao bạn nên chọn gói thiết kế web giá rẻ của Runtime?

 

-          Chi phí thấp: Hầu hết các gói thiết kế của chúng tôi đều có giá ở mức thấp hơn so với giá thị trường (tham khảo gói Silver phía dưới) và thường xuyên có chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng. Quý khách còn được sử dụng web miễn phí 15 ngày.

-          Tiết kiệm thời gian: Chỉ với 30 giây khởi tạo, bạn đã sở hữu một website kinh doanh như ý.

-          Giao diện đẹp, đa dạng: Web được thiết kế mới từ đầu để tránh trùng lắp code với các giao diện đã có, được Google đánh cao khi làm SEO.

-          Thân thiện, thiết kế chuẩn SEO: Bất cứ người dùng nào dù không biết nhiều về IT vẫn có thể sử dụng, quản trị một cách dễ dàng, linh hoạt. Web còn thân thiện với các bộ máy tìm kiếm như: Google, Yahoo, Bing,… giúp việc SEO dễ dàng hơn dẫn đến kinh doanh tốt, thu lợi nhuận cao hơn.

Giải pháp toàn diện: Các website được thiết kế bởi gói thiết kế web giá rẻ của Runtime có thể dễ dàng kết hợp với các phẩn mềm quản lý như: Runtime Store, Runtime Sale, Runtime ERP. Đây là giải pháp thương mại điện tử toàn diện mà Runtime tiên phong cung cấp cho khách hàng. Nếu sử dụng tổng hợp giải pháp này quý khách lại được hưởng thêm một số ưu đãi giảm giá nữa.

thiết kế web giá rẻ

WebOnline.vn

Đăng ký dùng thử miễn phí

Bạn được sử dụng miễn phí trong vòng 30 ngày với đầy đủ tính năng