Thiết kế web chuẩn SEO

04/06/2015

Bạn đã hiểu đúng về thiết kế chuẩn SEO chưa?

Là thiết kế web tích hợp các phương pháp giúp website đó luôn được các cỗ máy tìm kiếm Google, Bing, Yahoo,...  đánh giá cao, được ưu tiên xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm. Điều đó dẫn đến website của bạn dễ được khách hàng tìm tới cũng như các từ khóa về sản phẩm, dịch vụ của bạn dễ lên top tìm kiếm. Việc tối ưu hóa website được đánh giá qua: tối ưu onpage, tối ưu tốc độ, thân thiện với người dùng, thân thiện với các bộ máy tìm kiếm.

Với sự phát triển của công nghệ thông tin, việc tìm kiếm khách hàng, tăng độ danh tiếng cho sản phẩm của người kinh doanh dễ dàng hơn bao giờ hết. Sử dụng thiết kế wen chuẩn SEO sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí khiến bạn “thật không thể tin được”!

Với sứ mệnh đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, Runtime mang đến cho người kinh doanh gói thiết kế web chuẩn SEO với những tính năng tốt nhất cho việc quảng bá, đem lại hiệu quả kinh tế cao.

Ưu điểm của thiết kế web chuẩn SEO so với web thường:

·         Hỗ trợ đầy đủ các tính năng, thân thiện với người dùng và các bộ máy tìm kiếm.

·         Tương tác với Search Engine (công cụ tìm kiếm) cao.

·         Tối ưu hóa nội dung, từ khóa, URL thân thiện, tốc độ load web nhanh

·         Được cấu hình chuẩn hóa SEO Onpage trước khi bàn giao.

·         Điểm chất lượng cao, giảm thiểu chi phí quảng cáo Google Adwords.

·         Tích hợp các công cụ SEO tốt nhất, nâng cao hiệu quả quảng bá, giảm thiểu hiệu suất là việc cũng như chi phí cho hoạt động làm SEO.

Tại sao chọn thiết kế web chuẩn SEO của Runtime:

Ở Việt Nam, công cụ tìm kiếm phổ biến nhất đó chính là Google với thị phần khoảng 66 %. Vì vậy, đã nghiên cứu và cho đời những web chuẩn SEO đáp ứng được những tiêu chí của các bộ máy tìm kiếm mà ưu tiên nhất là Google.

·         Tốc độ tải trang nhanh: Website được thiết kế bởi Runtime được tối ưu hóa nhiều mặt.

·         Giảm kinh phí: Cũng như các sản phẩm và gói dịch vụ khác của Runtime, thiết kế web chuẩn SEO có mức giá thấp so với thị trường. Hơn nữa, từ khóa dễ dàng lên top tìm kiếm, tiết kiệm một khoản chi phí cực lớn cho việc quảng cáo cũng như thuê các công ty SEO. Đặc biệt, khi đã trở thành khách hàng của Runtime, bạn sẽ được hướng dẫn miễn phí các phương pháp SEO để bạn có thể tự làm.

·         Hiệu quả quảng bá cao: website cũng như sản phẩm, dịch vụ cao. Từ đó doanh thu tăng mạnh mẽ do hoạt động thương mại điện tử thu hút lượng khách hàng đông, bán được số lượng hàng hóa, dịch vụ tăng vọt.

·         Giao diện chuyên nghiệp: Giao diện đảm bảo tính thẩm mỹ, thân thiện và chuẩn SEO trong cấu trúc.

·         Trải nghiệm mới: Mang đến cho bạn cũng như những khách hàng của bạn những trải nghiệm tiện lợi, mới mẻ hơn trong hoạt động thương mại điện tử.

Hãy bắt đầu làm giàu bằng con đường ngắn nhất với thiết kế web chuẩn SEO. Khi có nhu cầu, bạn hãy liên hệ ngay chúng tôi để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn một cách kịp thời và tận tình nhất. 

Theo WebOnline.vn

Đăng ký dùng thử miễn phí

Bạn được sử dụng miễn phí trong vòng 30 ngày với đầy đủ tính năng